LightBlog

Saturday, July 1, 2017

அம்மாவின் பக்கத்து வீட்டுக்காரி

அனைவருக்கும் வணக்கம், எனக்கு இருவத்து ஐந்து வயது ஆகிறது, பொறியியல் இலானை முடித்துவிட்டு முது நிலை படித்துகொண்டு இருக்கிறேன், இந்த கதையில் என் பக்கத்து வீடு நிலா ஆண்டி பற்றி சொல்றன், அவளுக்கு வயது நாற்பத்து ஐந்து இருக்கும், கொஞ்சம் சதையுடன் இருப்பாள், பெரிய சூத்தும் அழகான முலைகளும் இருக்கும், என் அம்மாவின் நெருங்கிய தோழி.
நிலாவின் வீட்டுக்காரன் ஒரு வேலை விஷியமாக வெளியூர் சென்றாக்ன், அன்று நான் ஆண்டி வீட்டுக்கு சென்றேன், அவள் முடியில் சில வெள்ளை முடிகள் இருந்தன, நான் கதவுக்கு பின்னால் இருந்து மறைவாக பார்த்துகொண்டு இருந்தேன், அவள் என் அம்மாவிடம் அனைத்து விஷியங்கலையும் சொல்லிக்கொண்டு இருந்தால்.
அவள் பேசும்போது ஒரு சோகம் தெரிந்தது, என் வீட்டுகாரர் இன்று வீட்டுக்கு வரவில்லை என்றால், அதுக்கு எதுக்கு சோகமா இருக்க, வேறு ஏதாவது விஷயம் இருக்கா என்று என் அம்மா கேட்டால், அவளும் கொஞ்சம் நேரம் அமைதிக்கு பிறகு ஆமாம் என்றால், பின் என் கணவர் என் ஆசையை திருப்த்தி படுத்த மாற்றார் என்றால். ஓஒ சரி சரி புரிஞ்சிடுத்து, அவர் எதுவும் செய்ய மாற்றார் என்று சோகமா இருக்கியா என்றால், இல்லை அவர் மாசம் இரண்டு அல்லது மூன்ற முறை தான் செய்றார் என்றால்.
அதற்க்கு ஐயோ என்ன இரண்டு முறை தான, அதுக்கு மேல இல்லையா என்று ட்டால், ஆமா என்ன பண்றது என்றால், சரி நீ எதுக்கு சில இளசு பசங்கள மடக்கி போடா கூடாது என்று என் அம்மா கேட்டால்.
அதற்க்கு அப்படி பண்ணலாம் என்று கேட்டால், ஆமாம் உனக்கு சந்தோசம் வேண்டும் என்றால் நீ செய் என்றால், அவளும் சரி என்றால், ஆனால் அதற்க்கு நான் எங்கு போவேன், வயசு பசங்க என்றால் யார் என்றால், அதற்கு என் அம்மா ஏதாவது இணய தளத்தில் தேடு இல்லை என்றால், பக்கத்தில் யாராவது இருக்கிறார்களா என்று பார் என்றால்.

அப்படி யார் இருக்கிறார் என்று நிலா கேட்க்க என் உதாரணத்துக்கு என் மகன் கூட உன்னைவிட சிறியவன் தான் என்றால், அதுக்கு என்று அவள் வியப்புடன் என் அம்மாவை பார்த்து கேட்க்க, உனக்கு விருப்பம் இருந்தால் என்னிடம் சொல் என்றால் என் அம்மா.
நான் கதவுக்கு பின்னாடி நின்றுகொண்டு என்ன தான் இங்கு இரத்து என்று புரியாமால் எல்லாவற்றையும் கேட்டுக்கொண்டு இருந்தேன், உடனே நிலா, உன் பையனுக்கு இருவத்து ஒரு வயது தானே ஆகிறது என்று கேட்டால், இத கதை நடந்து நான்கு ஆண்டு ஆகிறது, என் ஆமாம் என்றால். எனக்கு ஒன்றும் பிரச்சனையை இல்லை, உன் பையன் நல்ல பையன் தான் அவனிடம் குத்து வாங்குவது தப்பு இல்லை என்றால். என் அம்மா அவளை பார்த்து சிரித்தாள்.

நான் வாய் அடைத்து போய் நின்றுகொண்டு இருந்தேன், அதன் பின்னர் அவர்கள் சத்தம் இல்லாமல் குசுகுசு என்று பேசிக்கொண்டனர், அது என் காதில் கேட்கவில்லை, மாலை வந்தது, நான் என் ரூமில் டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தேன், என் அம்மா உள்ளே வந்து என்னை அழைத்தால்.
என்ன அம்மா என்றேன், உனக்கு ஒரு சிறிய வேலை என்றால், என்ன என்றேன், நிலா அவளது போனை விட்டுவிட்டு சென்று விட்டார், அதை அவளிடம் கொடுத்துவிட்டு வா என்றால், நானும் சரி என்று சொன்னேன், அவள் வீட்டுக்கு சென்றேன், அவள் ஆடை அணிவதில் சில மாற்றங்கள் தெரிந்தன, அவள் மாராப்பு ரொம்ப லேசாக இருந்தது, அவள் முளை அழகு நன்றாக தெரிந்தது, அவள் என்னை பார்த்து அழகாக ஹால், நான் போனை கொடுத்தேன், அவள் உள்ளே வர சொன்னால்.
பின் உண் உதவி எனக்கு தேவை என்றால், நானும் சரி என்றேன், என்னை சமையல் அறைக்கு அழைத்தால், அவள் பின்னால் சென்றேன், அவ சிலிண்டரை காட்டி அதில் இருந்து கசிவது போல இருக்கிறது அதை சரி செய் என்றால், நானும் அதை சரி செய்தேன், அவள் என்னை பாராட்டி, நீ ரொம்ப நல்ல பையன் என்றால், சமையல் அரை ரொம்ப அனலாக இருக்க ஒரே வியர்வை, அவள் அதை பார்த்து சரி வா பெட்ரூமில் ஏசி இருக்கு அங்கு பொய் கொஞ்சம் உட்க்காரு உனக்கு ஏதாவது குளிர் பானம் எடுத்து வருகிறேன் என்றால், நானும் அங்கு சென்று படுத்தேன், நல்ல சில்லேன்னு இருக்க என்னை மீறி எனக்கு தூக்கம் வந்தது, எனக்கே அமல் தூங்கிவிட்டேன்.
நான் எழுந்திருக்கும்போது இரவு ஆகிவிட்டது, எழுந்த வுடனே ஆண்டி என்று கத்திவிட்டேன், அவள் வேறு அறையில் இருந்து இரு தோ வந்துட்டேன் என்று சொன்னால், ஆனால் நான் அவள் இருக்கும் ரூமுக்கு சென்றேன், அங்கு சென்றவுடன் எனக்கு வாய் அடைத்து போனது, அவள் வெறும் வெள்ளை நிற பேன்டியில் இருந்தால், அவள் மாம்பழஞளை பார்த்து நான் ஆடிப்போனேன், அவள் தொடை இரண்டும் பட்டு போல ஒளிர்ந்தன.
அவள் என்னை கோவமாக பார்த்தால், நான் வரேன்னு தானே சொன்னான் உன் காதுல அது கேட்கலையா என்றால், நீங்கள் ஆடை உடுத்துரிங்கனு எனக்கு தெரியாது ஆண்டி என்றேன், மேலும் கோவத்துடன், சரி போ நான் ஆடை உடுத்திக்கொண்டு வருகிறேன் என்றால்.
அவள் உடம்பின் ஈர்ப்பு தாங்காமல் உங்களை நான் த்தம் கொடுக்கலாமா என்று கேட்டேன், என்ன என்றால், நான் கதவை மூடிவிட்டு அவள் அருகே சென்றேன், அவள் என்னை ஆச்சிரியமாக பார்த்தால்.
எனது ஆடைகளை கழட்டிவிட்டு அருகே சென்றேன், அவள் என்னையே பார்த்துகொண்டு இருந்தால், நான் முழு நிர்வாணமாக நின்றேன், உன்னை பார்த்தால் எனக்கு முத்தம் கொடுக்க கிட்ட வந்த மாதரி இல்லை என்னை ஓக்க வந்தவன் போல இருக்க என்றால். ஆமாம் என்றேன்.
அவள் தனது மாம்பழத்தை என் மார்பில் வைத்து அழுத்தினால், நான் அவளை இருக்க கட்டி பிடித்தேன், அவள் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தேன், அவள் வாய் திறந்து நன்றாக எனக்கு முத்தம் கொடுத்தால், அவளை துக்கொண்டு படுக்கையில் போட்டேன், அவள் அக்குள் முழுக்க வியர்வையாக இருக்க அவற்றை நான் நக்கினேன், பின் அவள் முலையை என் மார்பில் வைத்து தேய்த்தேன்.
உங்க பாச்சியை சப்ப வேண்டும் என்று கேட்டேன், ஹ்ம்ம்ம் எடுத்துக்கோ அது முழுக்க உனக்கு தான் என்றால், நானும் நன்றாக சப்பினேன், அப்படியே கீழே இறங்கி அவள் தொப்புளில் கொஞ்சம் நேரம் விளையாடினேன், பின் அவள் பேண்டியை கழட்டிவிட்டு அவள் புண்டையை பார்த்தேன், அது நன்றாக ட்ரிம் செய்ய பட்டு இருந்தது, அதில் இருந்து ஒரு வாசம் வந்தது.
எனது உதட்டால் அவள் புண்டையை சப்ப ஆரம்பித்தேன், அவள் பெரு மூச்சி விட்டு முனங்கினாள், நான் அவள் புண்டையில் நாக்கை விட்டு நோண்ட அவள் ஆஆ ஆஆ ஆஅ என்று முனங்கிகொண்டு கத்தினால்,. அவளுக்கு உச்சம் வந்தது.
அவள் என்னிடம் வந்து நீ ரொம்ப நல்லா பண்ற, என்னுடன் காலை வரை இருக்கியா என்றால், கணிப்பா என்றேன், சரி வா வந்து என்னை ஓழ் இப்போ என்றால்.
அவளை படுக்க போட்டு அவள் மீது ஏறி அவள் புண்டையில் என் தடியை வைத்து அழுத்தினேன், அது முழுசா உள்ளே செல்ல மெதுவாக ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன், அவள் வளையல் சத்தம் கேட்டது, அவள் குங்குமம் வியர்வையில் லேசாக கலைந்தது படத்தில் காட்டுவது போலவே, அவள் கீழ் உடம்பை தூக்கி எனது பூளை மேலும் உள்ளே விட்டு ஆடினேன், அவளை வேகமாக ஓக்க பித்தேன், பின் அவளை பல கோணங்களில் ஓத்து முடித்துவிட்டு படுத்தேன்.
கொஞ்சம் நேரம் கழித்து உங்க சூத்தில் ஓக்கவா என்று கேட்டேன், அவள் வேண்டாம் என்றால், நான் வலிக்காமல் பண்ணுறன் என்றேன், சரி என்றால்.
எனது முகத்தை அவள் சூத்தில் விட்டு கொஞ்சம் நேரம் தேய்த்துவிட்டு பின் அவள் சூத்தில் எனது பூளை வைத்து அழுத்தினேன், அது இறுக்கமாக இருக்க அவள் வழியில் அழுததால், நான் மெதுவாக உள்ளே தள்ளினேன், அவள் வழியும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குறைந்தது, பின் அவளுக்கு சுகம் ஆகா, எனது ஆசை அனைத்தையும் நீ நிறைவேற்றிக்கொண்டு இருக்கிறாய் என்றால்.
கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அவள் புண்டையில் விட சொன்னால், நான் அப்படியே எடுத்து பின்னால் இருந்து அவள் புண்டையில் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன், பின் இருவரும் உச்சம் அடைந்து அப்படியே தூங்கினோம்.
காலை நான் விழிக்கும்போது அவள் என் பக்கத்தில் அழகாக படுத்துக்கிடந்தால், அவள் மீது துணியை போட்டுவிட்டு நான் வீட்டுக்கு சென்றேன், என் அம்மா என்னை திட்டுவாங்க என்று நினைத்தேன், ஆனால் அவள் எதுவும் சொல்லவில்லை, ஆண்டி எப்படி இருக்கிறாங்க என்றால், அவளுக்கு என்ன நல்லாத்தான் இருக்காள் என்றால், சரி அவள் புருஷன் வர வரைக்கும் அவள் வீட்டிலே தங்கிவிடு என்றால், சரி மா என்றேன்.
அன்று மதியம் எதற்ச்சையாக என் அம்மா ரூமை கடந்து செல்லும்போது அவள் எதோ வீடியோ பார்குற மாதரி இருந்தது, அது பிட்டு படம் சரி என்று அம்ரைந்து இருந்து பார்க்கும்போது தான் தெரிந்தது அது நான் ஆண்டியை ஒத்தது என்று. ஐயோ அதை அவள் ரெகார்ட் செய்து இருக்கிறாள் போல

No comments:

Post a Comment

Adbox